Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Posted by Unknown |



Công ty tổ chức sự kiện NETMEDIA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, công ty tổ chức sự kiện NETMEDIA chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng, cung cấp nhân sự lễ tân, MC, ca sĩ, trang trí sân khấu, viết kịch bản, dàn dựng chương trình, tổ chức sự kiện biểu diễn ca múa nhạc, tổ chức tiệc cưới hỏi trọn gói, giải pháp quảng cáo, in ấn cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.


Công ty tổ chức sự kiện - NETMEDIA


Công ty sự kiện NETMEDIA hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện  với đội ngũ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam, cùng với những trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất phim ảnh, truyền hình, các hoạt động sự kiện trong và ngoài nước. Công ty tổ chức sự kiện NETMEDIA tự hào luôn có mặt và to chuc su kien từ những chương trình lễ kỷ niệm của các cơ quan, đoàn thể, lễ tri ân khách hàng, những chương trình quảng cáo, roadshow cho đến các sự kiện văn hóa, giải trí quốc gia, những chương trình truyền hình, những chương trình từ thiện, gây quỹ.



Công ty tổ chức sự kiện NETMEDIA đem lại cho khách hàng những lợi ích từ dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi.

Song song với những đạo diễn chương trình, dàn dựng sân khấu, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư chuyên nghiệp là hệ thống trường học đào tạo cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện MC, người mẫu, ca sĩ cung cấp toàn bộ ca sĩ, diễn viên, mc, người mẫu trên toàn quốc.


Liên hệ với công ty tổ chức sự kiện của chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện thành công với mức chi phí hợp lý nhất dựa trên những tiêu chí và nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẨN NETMEDIA (NETMEDIA.,JSC)
Trụ sở chính:
Số 111, C8, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 3791 7138
Fax: +84 6269 1315
Hotline: 0932 345 966

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét