Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Posted by Unknown |

Để có những những kế hoạch tổ chức sự kiện cho trẻ em thật độc đáo, hoặc chuẩn bị một kế hoạch tổ chức sự kiện đầy sáng tạo để đem đi chào các nhà tài trợ, bạn cần chuẩn bị những gì?

Hãy tham khảo một số gợi ý của chúng tôi để tìm một số ý tưởng phù hợp nhé. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu một vài ý tưởng để thực hiện to chuc su kien cho trẻ em.


Ý tưởng tổ chức sự kiện cho trẻ em - công ty tổ chức sự kiện



Nội dung của lễ hội  tổ chức sự kiện cho trẻ:

Có thể chia làm 4 phần cơ bản
- Vì là lễ hội dành cho trẻ em nên đừng áp đặt nguyên tắc về chủ đề, ý tưởng, mà hãy để cho sự sáng tạo thỏa sức bay bổng, trang trí thật bắt bắt và vui nhộn sẽ thu hút sự chú ý.
- Hãy chào đón trẻ em bằng những tiết mục thú vị như chú hề phát bong bóng, mascot hình thú tặng quà, anh chàng đi cà kheo, trược patin...
- Tiếp theo, hãy tổ chức những cuộc thi, trò chơi nho nhỏ để các bé tham gia và mỗi trò chơi hãy lồng ghép tính chất giáo dục hoặc vận động thể chất an toàn cho trẻ em.
- Cuối cùng là hãy để cho các em ra về và nhớ đến lễ hội của bạn với một niềm vui thích và một món quà nhỏ nhiều ý nghĩa.
Một vài ý tưởng để tổ chức sự kiện

Dịp trổ tài khéo tay của các bétổ chức sự kiện cho trẻ

Trẻ em thường rất thích vẽ tranh và có nhiều điều muốn thể hiện qua tranh vẽ. Hãy để cho các bé để trí tưởng tượng bay cao bay xa. Hãy tổ chức một cuộc thi trên mạng trước, sau đó chọn ra một ngày để trao giải. Trong ngày này, thực hiện những hoạt động vui chơi cho các em và dành thời gian để các bé thuyết trình về ý tưởng cho bức tranh của mình. Hoạt động truyền thông trước và trong cuộc thi cũng như sau buổi trao giải sẽ mang lại hiệu ứng rất tốt và lâu dài hơn là một buổi duy nhất - thường sẽ bị chìm so với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn sự kiện trong ngày dành cho trẻ em. Hoặc đơn giản, thi tô tượng, tô màu tranh, vẽ tranh cát...tuy không mới nhưng là những hoạt động dễ tham gia dành cho các bé.



Những trò chơi lạ lạ sẽ rất thu hút các bé. 

Ngày hội quyên góp đồ cũ - đổi đồ
Với một ngày hội như thế này, bạn vừa gửi đến một thông điệp đầy ý nghĩa về lòng nhân ái cho các bé, lại qua đó có thể tạo ra một quỹ nhân đạo để thực hiện những chương trình sau đó.

Trong ngày tổ chức sự kiện cho trẻ này, bạn có thể hướng dẫn các bé về bảo vệ môi trường cũng như dạy các bé làm những món đồ tái chế dễ thương và dễ thực hiện. Sau đó các bé sẽ được mang món đồ do chính tay mình làm về nhà để sử dụng, đó là một niềm vui nho nhỏ và rất có ý nghĩa dành cho trẻ em.

Ngày hội về những nghề nghiệp
Có thể tổ chức một ngày hội để các em tìm hiểu về một nghề nghiệp nào đó trong xã hội, thường là những nghề phổ biến mà các em nhỏ luôn ngưỡng mộ như lính cứu hỏa, giáo viên, công an, bộ đội, phi công. Với mỗi lần to chuc su kien về một công việc, sẽ có những cách trang trí, thực hiện khác nhau. Hãy xem thêm Bài trang trí cho việc tổ chức sự kiện dành cho trẻ em ở kì sau.

Cong ty to chuc su kien - Ý tưởng tổ chức sự kiện cho trẻ em

Trong các dịp tổ chức sự kiện này, các công ty tổ chức sự kiện có thể tổ chức các trò chơi, cuộc thi hoặc những khu vực trưng bày cung cấp những thông tin, kiến thức về nghề nghiệp mà các em muốn tìm hiểu. Có thể mời những nhân vật thực tế như cô giáo, anh lính cứu hỏa đến để giao lưu và chia sẻ để các em nhỏ hiểu hơn về những công việc này và có định hướng về tương lai.

Một ngày cắm trại ngoài trời

Có phải lúc nhỏ, ai trong chúng ta cũng thích tham gia các buổi cắm trại ngoài trời? Vậy hãy mang đến cho các bé một ngày được thỏa sức giao lưu và tận hưởng không gian ngoài trời sau những ngày học tập căng thẳng. Có thể thuê lều cắm trại chữ A, có loại cho 2, 4, 6 và 12 người. Có thể liên hệ với các công viên để thuê địa điểm vì chỉ ở đó mới đáp ứng yêu cầu về không gian và diện tích. Nhưng nếu muốn tổ chức cắm trại và các hoạt động giao lưu ngoài trời thì phải nhớ quan tâm đến yếu tố thời tiết.

Những trò chơi vận động làm trẻ em luôn hào hứng tham gia

Lạc vào thế giới cổ tích

Thế giới cổ tích luôn là một thế giới đầy mơ ước của mỗi trẻ em. Bạn có thể tổ chức tại một không gian rộng, trong đó hãy chia làm nhiều khu vực, mỗi khu vực là một câu chuyện (Bạch tuyết và 7 chú lùn, Lọ Lem, Nàng tiên cá, Công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử Ếch, hoặc cổ tích Việt Nam như Cây tre trăm đốt, Tấm cám,...) Ở mỗi khu vực hãy bố trí các trò chơi nho nhỏ có liên quan đến nội dung câu chuyện, vừa để nhắc cho các em nhớ vừa để giáo dục về cuộc sống cho các em.
Ví dụ ở một khu vực vể câu chuyện Cây Tre trăm đốt, hãy cho các bé chơi trò xếp đốt tre xem ai xếp cao nhất, hoặc những trò chơi đồng đội như khi đội trưởng hô "Khắc nhập" thì cả đội sẽ nối đuôi nhau đi, và hô "Khắc xuất" thì mọi người rời nhau ra, chạy đi lấy những lá cờ chẳng hạn. Những trò chơi đơn giản nhưng chúng ta có thể lồng ghép vào đó tính đồng đội cho các em.

Tổ chức sự kiện cho trẻ - Thực hiện hành trình nhân ái

Bạn có thể thực hiện một hành trình đi qua các trường mẫu giáo, tiểu học (tùy đối tượng mà khách hàng muốn nhắm đến) để trao quà hoặc tổ chức những hoạt động nhân đạo như trao tặng học bổng, sách vở đồ dùng học tập. Hoặc thực hiện những chương trình giải trí nghệ thuật để gửi tới các bé những thông điệp tốt đẹp. Với ý tưởng này, việc truyền thông cho chương trình cũng rất quan trọng và đánh giá mức độ thành công của chương trình.

Cùng xác lập kỉ lục Việt Nam

Hãy để cho các bé xác lập một kỉ lục nào đó ví dụ như bức tranh lớn nhất hay cánh diều to nhất hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn quảng bá. Bạn có thể liên hệ đến các trường học để vận động một số lượng lớn các học sinh và liên hệ Trung tâm sách Kỷ  lục Việt Nam tại 304/91 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM để làm thủ tục và được tư vấn Xác lập kỉ lục Việt nam.
Với dịp to chuc su kien cho trẻ những ngày này, các công ty tổ chức sự kiện, công ty sự kiện sẽ dễ dàng thu hút sự quan tâm và tài trợ của các nhãn hàng.

Lễ hội hóa trang

Một ngày để các bé trở thành nhân vật trong mơ của mình. Những công chúa, hoàng tử, thiên thần hay ác quỷ, hoặc chú mèo Đô rê mon, Chuột Mickey, và những nhân vật cổ tích, bất cứ ai mà bé muốn trở thành. Cuộc thi có chấm giải và trao giải sẽ thu hút và hấp dẫn với các bé cũng như ba mẹ. Tất nhiên đi kèm nên là những hoạt động nhỏ xung quanh hoạt động chính để ngày hội thêm phong phú.

Tổ chức sự kiện cho trẻ - Hành trình du lịch thế giới

Không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng luôn có mong ước được đi nhiều nơi trên thế giới. Hãy xây dựng mô hình của những đất nước nổi tiếng trên thế giới để các bé có thể hình dung và tưởng tượng được. Ví dụ đất nước Hà Lan với cối xay gió và hoa Tulip, nước Pháp với tháp Eiffel hay nước Mỹ với tượng Nữ thần Tự do. Nên dàn dựng sao cho Thế giới của bạn thật sinh động và phong phú, gần với thực tế. Tất nhiên, ngoài tham quan thì cũng nên có các hoạt động để các bé tham gia, tránh việc để các bé đi hết một vòng và kết thúc hành trình một cách nhàm chán. Nếu vậy, thì cha mẹ chúng sẽ để chúng ở nhà xem ti vi còn sinh động hơn. Đất nước Hà Lan với cối xay gió...

Dịch vụ tổ chức sự kiện - Ý tưởng tổ chức sự kiện cho trẻ em

To chuc su kien cho trẻ - Ngày hội gia đình

Ngày của trẻ em cũng là ngày mà gia đình dành cho các bé sự quan tâm nhất. Bạn hãy tổ chức một ngày để cả gia đình có thể gắn bó với nhau hơn, có thể cùng tham gia một cuộc thi, một trò chơi và thắng giải. Cả gia đình sẽ có thời gian được ở bên nhau và cùng nhau thực hiện những hoạt động vui chơi giải trí tăng thêm phần gắn kết và tình cảm gia đình.

Qua đó, dạy cho các bé về tình cảm gia đình cũng như tình đoàn kết gắn bó và lợi ích của làm việc nhóm.
Dể viết được một kế hoạch hoàn chỉnh, ý tưởng là phần rất quan trọng. Ngoài ra, sự phù hợp cũng như tính pháp lý cũng là một phần không thể thiếu. Hãy nhớ liên hệ và làm việc kĩ càng về thủ tục để tránh những rắc rối xảy ra sau khi kế hoạch tổ chức sự kiện đã được thông qua, đảm bảo không có trục trặc nào. Bởi vì như các bạn đã biết, việc thực tổ chức sự kiện ngoài trời ở những địa điểm công cộng thường đòi hỏi rất nhiều về thủ tục cũng như nội dung mà bạn phải cần tới công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện nhưng chưa biết phải làm thế nào để sự kiện trở lên đặc biệt và ấn tượng thì bạn có thể nhờ đến các công ty sự kiện, cong ty su kien, hay các dịch vụ tổ chức sự kiện, dich vu to chuc su kien, hoặc các đơn vị tổ chức sự kiện, don vi to chuc su kien chuyên nghiệp như Netmedia, công ty tổ chức sự kiện, cong ty to chuc su kien để buổi tiệc của gia đình bạn trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN NETMEDIA (NETMEDIA.,JSC)
Trụ sở chính:
Số 111, C8, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 3791 7138
Fax: +84 6269 1315
Hotline: 0932 345 966


Netmedia.com.vn (TH)

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét