Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Posted by Unknown |

 (Showbiz Việt) - Trong đêm diễn ngày 29/8 của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã khóc trên vai vị nhạc sĩ mà mình từng gọi là "ngụy quân tử". Cuộc gặp mặt gây tranh luận về giọt nước mắt thật giả của Đàm Vĩnh Hưng. Liệu kịch bản khóc này có tiếp tục được tái diễn trong đêm nhạc chung giữa Mr Đàm với Bảo Yến trong ngày tới để xóa đi những hiểu lầm giữa Mr Đàm và nữ ca sĩ này? 

 tổ chức sự kiện chuyên nghiệp 

 

 Đàm Vĩnh Hưng đáp trả 

 

Tháng 9/2012, ca sĩ Bảo Yến trả lời phỏng vấn một tờ báo, chị đã nhận xét: “Ca sĩ theo tôi gồm hai loại, loại thứ nhất là ca sĩ đích thực, chuyên nghiệp và loại thứ hai là những người hát tựa ca sĩ.

 

Với tôi, trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương... Chút nhân kiệt để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối. Tên tuổi người nghệ sĩ phải trụ vững và tỏa sáng trên sàn diễn 20 năm mới đạt đẳng cấp nghệ sĩ thực sự".

 

Sự việc trở nên ầm ĩ trong dư luận và cả giới nghệ sĩ suốt thời gian dài. Thời khắc đó, Đàm Vĩnh Hưng khá bình tĩnh cho biết, anh hoàn toàn cảm thông trước những lời nói "chướng tai" mà đàn chị nhắm vào mình.

 

Đáp lại, Mr. Đàm lúc đó có đặt câu hỏi ngược: “Tôi biết ở cái thời vàng son nhất của chị Bảo Yến lúc đó, chắc chắn là chẳng thể nào đạt được 20 năm. Vậy thì mọi người phải dùng danh xưng nào khác ngoài hai từ "ca sĩ" để nói về nhân kiệt của chị?”.

 

Nhưng anh cũng cho rằng, Bảo Yến đáng thương một phần do bệnh tình của chị.

 

Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng đã làm lành. Họ sẽ có đêm nhạc chung vào ngày 2-3/9 tới.

 

Kể từ sau sự việc này, Mr. Đàm gần như chơi còn nhắc gì đến Bảo Yến - dù chị là người được anh coi như thần tượng từ thuở bé.

 

Mới đây, Bảo Yến san sớt, chị chưa bao giờ đánh giá thấp Đàm Vĩnh Hưng, vì chính chị cũng biết nam ca sĩ dành cho mình nhiều tình cảm suốt mấy chục năm qua.

 

Chưa kể, Mr. Đàm còn kiếm show ở Mỹ cho Bảo Yến, lo chỗ ăn ở giúp chị nơi đất khách quê người. Đó là lý do khiến chị không cho phép mình bội nghĩa, bạc nghĩa với Đàm Vĩnh Hưng.

 

Bảo Yến không muốn bày tỏ hay giảng giải thêm về bài báo ầm ĩ đó. Chị cho rằng, vàng thật thì không sợ lửa, mọi điều sẽ được chứng minh qua thời kì. Chị thấy may mắn khi các đàn em rất hiểu chuyện, không hề "phản pháo" nặng nề mà vẫn quý trọng, tin cậy mình.

 

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng coi đó là "tai nạn" mà Bảo Yến gặp phải trong cuộc đời, nên sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện, không nhắc đi nhắc lại.

 

Giọng hát nổi tiếng một thời cho biết, hai đêm nhạc chung là sự khẳng định tình cảm gắn bó giữa chị và Mr. Đàm, sau những hiểu lầm phát xuất từ một bài phỏng vấn.

 

Đêm nhạc sẽ được tổ chức trong hai ngày 2-3/9 tới. Đây như một cách để hai nghệ sĩ ngầm khẳng định mối quan hệ chị em giữa họ chưa từng rạn vỡ.

 

Tuy nhiên, nhiều quan điểm cho rằng, Mr Đàm lại đóng kịch làm hòa với Bảo Yến như Phương Thanh và Thanh Lam.

 

 Mr Đàm hòa giải chỉ là giả 

 

Trước đó, ca sĩ Thanh Lam đã mạnh tay chê Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng: “Nói gì thì nói, khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được”.

 

Sau những vụ "lùm xùm" giữa các nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng lại đáp trả lại bằng những tâm thư và "cạch mặt" Thanh Lam. Sau đó lại làm hòa bằng việc Mr. Đàm hóa thân thành Thanh Lam và miêu tả ca khúc "Em tôi" theo phong cách chỉ có ở chính diva này.

 

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam hóa giải mâu thuẫn

 

Mr Đàm đã rất khéo léo miêu tả sự muốn hàn gắn của mình, cách anh thể hiện trên sân khấu khiến nhiều khán giả và những người có mặt đều cảm thấy Mr Đàm rất thật và nghiêm chỉnh trong hành động này.

 

Ai cũng tưởng hai người xí xóa những mâu thuẫn, nhưng thấy thế mà không phải vậy. Trong khi Thanh Lam đã quên mọi chuyện thì riêng đối với Đàm Vĩnh Hưng, mọi chuyện hôm qua dường như chưa hề khuây. Và những gì anh đã nói ra thì anh sẽ không bao giờ thay đổi.

 

&Ldquo;Làm gì có chuyện mới nghe người ta chửi bới mình rồi gặp họ lại cười “hè hè” giống diễn viên đang tập tuồng vậy được. Làm vậy khác nào làm trò hề cho trần giới, cho khán giả. Sống phải có chính kiến của mình chứ… Với tôi, mọi thứ đều rõ ràng" - Đàm Vĩnh Hưng san sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khóc bên Nguyễn Ánh 9

Thế nên, người hâm mộ có thể nghi việc hát chung với Bảo Yến lần này. Chưa chắc Mr Đàm đã hóa giải mâu thuẫn với đàn chị và hai người thật sự làm lành với nhau.

Và cũng không thể biết trước được kịch bản khóc liệu có được Mr Đàm sử dụng như đối với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9?.

 

 Khóc với Nguyễn Ánh 9 

 

Tối 29/8, khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang trình diễn tại một khách sạn, Mr. Đàm bất ngờ tìm đến. Nam ca sĩ đã rơi nước mắt trong cuộc trò chuyện đầy thông cảm sau những ồn ã vừa qua.

 

Sau gần một tuần, câu chuyện ầm ĩ giữa Mr Đàm và Nguyễn Ánh 9 tưởng chừng chưa có hồi kết thì vụ "lùm xum" chính thức khép lại trong sự thấu hiểu và cảm thông, khi hai nhân vật chính tìm đến nhau để giải tỏa tâm sự, tình cảm của mỗi người.

 

Khoảng 18h45, khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang biểu diễn piano ở lầu 1 của một khách sạn lớn tại TP HCM như chơi lệ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất thần xuất hiện cùng một lẵng hoa. Nhìn xuống sảnh thấy Mr. Đàm, vị nhạc sĩ 73 tuổi nở nụ cười đôn hậu. Đàm Vĩnh Hưng mau chóng chạy lên, ôm chầm từ phía sau và hôn lên má ông. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động, những giọt nước mắt của anh lăn dài trên má.

 

Tặng hoa nhạc sĩ xong, Đàm Vĩnh Hưng sang phòng bên cạnh chờ, để nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 hoàn thành nốt phần trình diễn. Nam ca sĩ ngồi im, bộ mặt toát lên vẻ rối bời khó tả. 15 phút sau, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xuất hiện. Hai người đàn ông - một già, một trẻ - trao nhau cái ôm thật chặt.

 

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đọc lá thư của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng ông không trách hay giận, vì ông xem nam ca sĩ như con. Ông cho rằng, việc con cái phản ứng lại ba má là điều rất thường ngày. Do đó, không thể vì chuyện này mà ông và Đàm Vĩnh Hưng không còn nhìn mặt nhau. Bởi, đã là bố con thì dù xảy ra chuyện gì vẫn là bố con.

 

 Huyền Hồ  (Tổng hợp) 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét