Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Posted by Unknown |

Được đánh giá là thí sinh có gương mặt rưa rứa giống Trần lập, Tạ Quốc Bình rất tự tin trong các phần thi của mình và được đánh giá rất tốt

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Công ty tổ chức sự kiện. Cô trở về Hà Nội để dạo những điều mới mẻ. Tuy thế, cô vẫn dìm bản thân vẫn còn yếu trong phần catwalk. Theo dõi Vietnam’s Next Top Model từ những tập trước tiên, hào hứng khi thấy thí sinh của chương trình được đến khắp nơi trên thế giới, anh rất mong muốn được tham gia. Gây ấn tượng từ vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2013 khi biểu diễn một một vũ điệu rất sôi động ở sảnh, trước sự khích lệ của rất nhiều thí sinh khác, Quỳnh Mai đã thật sự đã gây được sự chú ý của BGK đặc biệt là Adam

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Phan Linh - Thí sinh phong cách tomboy cá tính. Khi được Adam hỏi về mối liên quan giữa công việc nhảy múa và nghề người mẫu, cô giải đáp rằng: “Kể cả múa hay đi catwalk thì điều quan yếu ngoài kỹ năng múa hoặc là những bước chân thành thạo trên sàn catwalk thì người ta phải có được thần thái và biểu hiện được cảm xúc trên gương mặt, đây cũng chính là điều em nghĩ, và đây là điểm mạnh của mình.

Là một trong số những thí sinh có gương mặt được đánh giá là cực kỳ nam tính của  Vietnam’s Next Top Model 2013  năm nay, Tạ Thúc Bình sinh năm 1992, chiều cao 1m78, đến từ trường Đại học Mỏ Địa chất, khoa Địa khí hóa. (Ngoisao. Chưa từng có kinh nghiệm làm người mẫu trước đây nhưng với việc luôn biết lắng tai, học hỏi và sẵn sàng để tiếp nhận những điều mới, Quỳnh Mai có tiềm năng để tiến sâu hơn vào những vòng trong của cuộc thi

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Chính vì những điều đó đã giúp anh nhận được những lời khen rất hăng hái từ ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model. Công ty tổ chức sự kiện. Với chiều cao 1m74, tốt nghiệp trường Đại học Tài chính Vân Nam Trung Quốc và đang dự định học lên thạc sĩ, cô đang là một thí sinh để lại nhiều ấn tượng đẹp trong vòng sơ tuyển vừa qua.

Hà Thu tâm tư, đã có thêm tự tin từ khi được BGK ngợi khen và chỉnh sửa giúp cô những lỗi của bản thân. Ôm ấp giấc mơ được dự Vietnam’s Next Top Model từ những mùa trước, nhưng vì bận học ở Trung Quốc nên cô chẳng thể tham dự

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Là học trò giỏi nhiều năm liền và từng thi đậu 2 trường đại học: Đại học Luật và Đại học Nông Lâm. Tuy theo học ở một ngành khá khô khan, nhưng Bình có một niềm mê say với thời trang rất cuồng nhiệt.

Với sự trở lại lần này, Phan Linh đã chuẩn bị chu đáo và xuất hiện với vẻ ngoài thực sự ấn tượng khiến cho vơ mọi người đều phải để ý đến cô, kể cả BGK cũng có lời khen về phong cách ăn mặc, cách phối đồ thời trang rất độc đáo của Phan Linh. Phan Thị Thùy Linh, sinh năm 1992 với chiều cao 1m72, đã gây ấn tượng mạnh ngay vòng trước nhất của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 bởi mái tóc được cắt ngắn, cùng với phong cách thời trang tomboy đầy cá tính.

Trần Quang Đại sinh năm 1992, cao 1m81, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật, lớp CLC - lớp Chất Lượng Cao được đào tạo đặc biệt của trường

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

”. Anh luôn nghĩ nếu như không dự Vietnam’s Next Top Model 2013, thì anh cũng sẽ rẽ hướng sang con đường thời trang chuyên nghiệp.

Ở Quang Đại, khán giả sẽ thấy nét tính cách của một con người trẻ, có trí thức, tự tin, không ngại khó khăn, có khả năng truyền cảm hứng, và đầy thân thiện khi tiếp xúc. Đến với Vietnam's Next Top Model 2013, với mong muốn tìm lại bản thân và niềm tự tin với cuộc sống. Tôi muốn hướng đến hình ảnh một người mẫu có sự biến hóa, sự linh động nhưng vẫn giữ được phong cách và cá tính riêng để được khán giả ghi nhớ”

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Adam cho rằng, anh cảm nhạc và catwalk tốt, còn Thanh Hằng thích bộ mặt biểu cảm của anh. Hình ảnh hích đó của Kim Thoa đã được mọi người quan hoài để ý. Yêu thích chương trình Vietnam’s Next Top Model từ lâu, nhưng phải đợi đến năm nay khi tròn 18 tuổi, Quỳnh Mai mới có thể đi thi chương trình.

Nhận ra niềm ham với thời trang từ khi học cấp 3, yêu thích và theo dõi Vietnam’s Next Top Model  từ mùa trước hết, Phan Linh đã đăng ký tham dự chương trình vào năm 2011, sau khi bị loại cô bắt đầu “bén duyên” với công việc người mẫu và trở thành một người mẫu bán chuyên nghiệp trên các sàn thời trang.

Chàng trai đến từ Vũng Tàu này am tường hai thứ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, anh cũng từng làm thêm bằng công việc hướng dẫn viên du lịch

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

HCM, Ngô Thị Quỳnh Mai là thí sinh trẻ tuổi nhất tạo được ấn tượng đẹp ngay từ vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model tại TP HCM. Ngoài việc tốt nghiệp trường Đại học Tài chính Vân Nam, Kim Thoa còn tinh thông tiếng Trung và tiếng Anh. Đến với cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 khi vừa tròn 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m71, hiện đang theo học tại trường Trung cấp Múa TP. Yêu thích chương trình Vietnam’s Next Top Model từ lâu, Kim Thoa đã không ngừng sưu tập hết những thông báo về chương trình, xem clip… để có thêm những kiến thức và kinh nghiệm về thời trang.

Kim Thoa giãi bày sự biết ơn đối với giám khảo Nam Trung đã có những lời nhận xét chính xác để cho cô thêm những bước đi vững vàng hơn trên sàn catwalk

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Kim Thoa - Thạc sỹ tương lại của Đại học Vân Nam Trung Quốc. Làm quen với công việc người mẫu gần một năm trời, Quang Đại đã tích lũy cho mình không ít những kỹ năng đi catwalk và trình diễn trước công chúng, chính bởi vậy anh dể dàng vượt qua vòng catwalk của chương trình Vietnam’s Next Top Model.

Sống với mong ước được đi đây đó “chu du thiên hạ” và khám phá những miền đất mới cùng với những nét văn hóa độc đáo, Quang Đại coi việc đi du lịch là niềm ham mê thứ hai của anh sau thời trang.

Hà Thu theo đuổi công việc PR - Marketing tại Sài Gòn trong vòng hai năm, sau một số biến cố về gia đình khi ba mẹ ly hôn, chuyện công việc, đến cả chuyện tình yêu đều khiến Thu phải buồn lòng.

Ngoài ra, cô còn có 2 niên học võ Taekwondo trong đội tuyển của tỉnh Hải Dương, thành tích của cô là đoạt 2 huy chương vàng Taekwondo cấp tỉnh vào năm lớp 8, 9

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đến với Vietnam's Next Top Model như tìm một niềm hy vọng, một lối đi mới cho cuộc sống của mình. Cô gái tên là Hà Thu sinh năm 1989 có chiều cao 1m71, từng là sinh viên trường Đại học nhà nước.

Tạ Thúc Bình - bản sao của Trần lập. Anh xem chương trình chính là nơi để biến những giấc mơ của mình thành hiện thực, nơi anh thử sức và chinh phục những đỉnh cao mới trong thế cuộc, cũng như được đến gần hơn với kinh đô thời trang của thế giới. Học nhảy hip-hop từ năm cấp 3, Thúc Bình có một thời gian sinh hoạt trong một nhóm nhảy tên là Toxic Crew tại Hà Nội

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Hà Thu - Bản sao Đan Lê. Tự rút kinh nghiệm sau khi bị loại ở Vietnam’s Next Top Model 2011, Phan Linh thấy mình lúc đó vẫn còn quá “non nớt” thiếu kinh nghiệm biểu diễn và không có cá tính riêng.

Vn) - Vietnam’s Next Top Model năm nay chứng kiến lượng thí sinh “kỷ lục” tới dự thi, không chỉ đông đảo về mặt số lượng, mà “chất lượng” cũng vượt trội.

Đặc biệt, đến với Vietnam’s Next Top Model 2013, tôi luôn sẵn sàng thay đổi và học hỏi. Từng vào đến Top 20 của cuộc thi So You Think You Can Dance, ở Quỳnh Mai người ta dễ nhận thấy tính cách của một người trẻ đầy tâm huyết và say mê cuồng nhiệt với nghệ thuật, cô sôi nổi như một “ngọn lửa” và luôn tạo ra được không khí sôi động ở bất cứ nơi nào cô đến

Những gương mặt nổi bật của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Quỳnh Mai - Thí sinh nhỏ tuổi nhất của VNTM 2013. Gây ấn tượng từ vòng sơ tuyển ở Hà Nội khi là một trong những thí sinh đến sớm nhất của Vietnam’s Next Top Model và lấy ghế ngồi đợi. Yêu thích thời trang, Bình tin là chỉ có chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 mới có thể cho anh những kinh nghiệm, những trải nghiệm quý giá để có thể đến với công việc người mẫu một cách chuyên nghiệp hơn.

Với ngoại hình cá tính và những kinh nghiệm có được trên sàn catwalk, Phan Linh sẽ là một đối thủ đáng gờm trong vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Để chứng minh điều đó, Quỳnh Mai đã nhảy trên sàn catwalk một vũ điệu sôi động khiến Adam khôn xiết ưa. Kim Thoa tâm can trong vòng thi phỏng vấn là đến với chương trình Vietnam’s Next Top Model, cô cũng muốn chứng minh một điều là: “không phải chân dài nào, não cũng ngắn”, đối với cô “Là người mẫu ngoài hình thể và nét đẹp bên ngoài thì cũng cần có kiến thức để tôn lên vẻ đẹp tâm hồn, và để người khác phải trân trọng công việc của mình”.

Trong thời kì ở Việt Nam để chờ nhận bằng tốt nghiệp, cô quyết định đăng ký thi Vietnam’s Next Top Model 2013 để thực hiện ước mơ lâu nay nay. Gia đình Kim Thoa theo nghề kinh dinh, nên bố mẹ không khuyến khích cô theo nghiệp thời trang, và để dự Vietnam’s Next Top Model, cô đã phải trốn gia đình một mình từ Lào Cai ra Hà Nội để thi.

Học múa được 6 năm, tình yêu với bộ môn này hình như đã “ngấm” vào máu của cô khi nào không biết, chỉ cần nghe thấy nhạc là Quỳnh Mai có thể nhảy múa dù cho bất cứ nơi đâu.

Trần Quang Đại - Hot boy đậu hai trường Đại học. Tự nhận xét về mình, Phan Linh nói: “Tôi là một người mẫu rất yêu nghề và tôi xoành xoạch muốn gắn bó với nghề thời trang.

Khá nhiều thí sinh có học lực cao và sự chuẩn bị kỹ càng khi đến dự cuộc thi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét