Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Posted by Unknown |

 (Soha.Vn) - Cùng xem lại những sự kiện trổi tuần qua trên mạng tầng lớp dưới cái nhìn hí hước. 

 1. Ngày khai giảng với nhiều xúc cảm nhất 

Ngày 5/9 cùng với không khí tưng bừng chào niên học mới trên khắp cả nước thì trên mạng tầng lớp, dân mạng san sớt tâm cảnh về ngày khai giảng sau đợt nghỉ hè dài. Bên cạnh đó là những cảm xúc của lần trước hết cắp sách đến trường cũng được dân mạng san sẻ khắp mạng xã hội. Năm nay, ngày khai trường trời đổ mưa như trút ở Hà Nội tuy gây nhiều bất tiện nhưng cũng góp thêm chút "gia vị" cho cảm xúc bâng khuâng trong ngày đầu trở lại lớp học của học trò.

 2. Bức ảnh gây xôn xao nhất 

Cư dân mạng được một phen xốn xang khi bức ảnh chàng trai (được nói là học "Bách khoa") khóc lóc, chụp hình, ghép lại đăng lên lên mạng từng lớp và lan truyền đi chóng vánh. Theo thông tin trên facebook anh chàng này thì do mới chia tay người yêu nên chàng trai đã khóc và sau đó san sẻ lên facebook. Nhiều dân mạng đã chỉ trích anh chàng này yếu đuối, si tình và "làm xấu mặt đàn ông".

 3. Chương trình truyền hình bị "mổ xẻ" nhiều nhất 

The Voice Kids Việt với đêm chung kết diễn ra vào ngày 07/09 vừa qua đã bị dân mạng chỉ trích và lên án. Nhiều dân mạng cho rằng ban tổ chức đã có sự xếp đặt nhẹ trong cơ cấu giải thưởng khi dân mạng phát hiện ra nhiều sự bẩm tính. Mặc dầu bị dân mạng đem ra mổ xẻ và lên án nhưng The Voice Kids mùa trước tiên nhìn chung đã diễn ra rất thành công.

 4. Người để lại nhiều tiếc nhất 

Khi Phương Mỹ Chi không giành được ngôi vị quán quân The Voice Kids khiến dân mạng và fan của Mỹ Chi rất tiếc và hụt hẫng. Sau đêm chung kết, mạng tầng lớp facebook ngập tràn những status tiếc cho "Chị Bảy". Phương Mỹ Chi tuy không quán quân The Voice Kids nhưng vẫn là vô địch trong lòng rất nhiều người!

 5. Vô địch thuyết phục nhất nhưng cũng gây tranh luận nhiều nhất 

Quang Anh trở thành vô địch The Voice Kids 2013 là kết quả đã được cộng đồng mạng dự đoán từ trước. Một kết quả làm hài lòng nhiều người vì chính tài năng mà em mô tả, nhưng trong chương trình chung kết, theo một số quan điểm có một sự sắp đặt nhẹ khiến cho cảm tình với Quang Anh bị giảm đi ít nhiều. Nhiều quan điểm cho rằng Quang Anh đã tỏ thái độ như biết trước kết quả, điều đó khiến cho việc em ăn mừng giành được ngôi vị vô địch - dù rất xứng đáng - thiếu đi sự hồn nhiên theo đúng lứa tuổi của em. Sự việc này đã gây bàn cãi rất nhiều trên mạng tầng lớp.

 cong ty to chuc su kien 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét