Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Posted by Unknown |

 Ngoài Hoa hậu 9x Diệu Hân - Người Việt Nam trước tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á, thì NTK Quỳnh Paris và ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cũng được đài Pho Bolsa TV mời quay hình cho chương trình chuyện trò cùng người nổi danh. 

 to chuc su kien event 

Vừa qua, tại cửa hàng thiết kế thời trang của Nhà thiết kế (NTK) Quỳnh Paris đã diễn ra buổi ghi hình giữa đài Pho Bolsa TV với sự tham dự của Hoa hậu 9x Diệu Hân , NTK Quỳnh Paris và ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ . Sở dĩ có sự hợp tác này vì trước đó, trong một lần NTK Quỳnh Paris giới thiệu những BST ở đất Mỹ đã được đài Pho Bolsa TV phỏng vấn và hứa sẽ về Việt Nam quay hình. Và nhân chuyến về Việt Nam công tác, đài Pho Bolsa TV đã liên can với NTK Quỳnh Paris để thực hiện phóng sự giới thiệu về cô, cũng như những bộ mặt đại diện cho những y phục do cô thiết kế


 Diệu Hân tự tin trả lời phỏng vấn của đài Pho Bolsa TV 

Tại buổi trò chuyện với MC Vũ Hoàng Lân , Pho Bolsa TV còn nghe Hoa hậu 9x Diệu Hân- Người Việt Nam trước hết đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á san sớt về cái đẹp, về phong cách ăn mặc và cách nhìn của cô về những người đàn ông có gout ăn mặc đẹp. Diệu Hân chia sẻ, đối với cô đàn ông "mặc đẹp" là đàn ông lịch sự trong cách ăn nói, ăn mặc có chút phong trần bụi bặm, và nam tính trình bày ưng chuẩn cách ứng xử cũng như cách ăn mặc.


 Diệu Hân và NTK Quỳnh Paris 

Diệu Hân cho biết, hiện tại, ngoài việc nhận lời truyền bá hình ảnh cho Đại hội Quảng Cáo Châu Á lần trước nhất tổ chức tại Việt Nam đến tận tháng 11 trên khắp các đô thị cả nước, cô sẽ tham dự các chương trình thiện nguyện như chương trình Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile , nhận chức đại sứ dự án "Blue Ocean World" của Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam. Sắp tới, Diệu Hân cũng sẽ cùng BTC UNESCO tiếp tục hành trình tại khắp các tỉnh thành trên cả nước với vai trò đại sứ. Diệu Hân san sớt ngày mai cô muốn mình thành lập một quỹ từ thiện riêng để có thể trợ giúp hơn nữa các mảnh đời khó khăn.


 Diệu Hân chăm chú đáp phỏng vấn 


 Sắp tới, Diệu Hân sẽ tham gia tích cực các hoạt động từ thiện 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét