Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Posted by Unknown |

 Với hơn 44 phiên bản khác nhau cùng hàng trăm mùa Big Brother trên toàn thế giới với hàng triệu ứng viên khác nhau, Big Brother vẫn giữ nguyên được sức hút của mình sau gần 15 năm xuất hiện. 

 công ty sự kiện 

Điểm chung lớn nhất của Big Brother đó là ngôi nhà chung của Big Brother luôn là nơi mở rộng cửa để chào đón những con người từ đủ các nghề nghiệp, cá tính, tư duy và ý kiến sống khác nhau.Hãy cùng điểm qua một số gương mặt nổi trội của các phiên bản Big Brother vừa mới hoặc đang phát sóng trên thế giới.

Benjamin "Ben" Zabel, thường được gọi là Ben - Big Brother Úc 2013 (đang phát sóng)

Một anh chàng theo mô-típ "con trai của mẹ" đúng kiểu, Ben đã 30 tuổi và luôn cảm thấy không thế sống thiếu mẹ của mình, trong những ngày ở ngôi nhà chung Ben luôn mặc pijama mẹ mua. Ben đã công khai là người đồng tính và cho đến hiện anh vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Ben luôn cảm thấy mình đã sinh ra sai thời đại và anh lẽ ra phải sống ở thập niên 80. Anh chàng ham thích này thu hút khá nhiều sự để ý và yêu mến của khán giả Úc cho đến thời khắc này.

Mikkayla - Big Brother Úc 2013 (đang phát sóng)

Một thầy Anh Văn 24 tuổi, Mikkayla là một người Hàn Quốc được nhận nuôi từ năm 6 tuổi bởi một gia đình bản địa người Úc, lớn lên trong một bối cảnh phức tạp và chịu đựng những bất công của việc phân biệt cô là một người gốc Á, Mikkala là kiểu người luôn làm phức tạp hóa mọi vấn đề và luôn quyết tâm để thắng lợi trong mọi hoàn cảnh, mọi cuộc thi.

Gary Levy - Á quân của Big Brother Canada 2013 (mùa thứ nhất, vừa phát sóng xong trong tháng 5 mới rồi)

Một trong những thí sinh trội nhất của BB Canada mùa trước tiên mới phát sóng năm nay. Gary Levy cũng là một người đồng tính, điểm độc đáo là ở cách mà Gary tự nhóng về bản thân: cởi mở, nổi loạn và tót vời. Gary đã đích thực truyền cảm hứng cho không chỉ cộng đồng những người đồng tính mà là toàn thể người dân Canada và trở thành một trong những thí sinh có lượng fan đông đảo nhất sau cuộc thi.
Slater Young - Quán quân Pinoy Big Brother (Phiên bản Big Brother Phillippin, chấm dứt phát sóng năm 2012)

Slater Young

Slater Young, một anh chàng điển trai và nhân đức, Slater tìm đến Big Brother với thèm khát thay đổi cuộc đời với giải thưởng khổng lồ, nhưng anh chàng đã làm được nhiều hơn thế, trở thành vô địch và liên tục xuất hiện với vai trò khách mời của nhiều chương trình lớn, trở nên diễn viên, người mẫu ảnh...

Rylan Clark - một thí sinh của X Factor Anh sau đó tham dự Big Brother phiên bản Người nổi tiếng ở Anh năm 2013 (đang phát sóng)

Luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện với phong cách và cá tính độc đáo, Rylan Clark chính là một trong những tiêu điểm vấn fans của Big Brother UK năm nay. Bên cạnh đó, phiên bản của Anh cũng nức danh với nhiều phá cách độc đáo như việc xuất hiện những người lớn tuổi, một gián điệp, hay những nhân vật bí ẩn được cài cắm vào ngôi nhà chung của Big Brother và tác động lên cuộc sống các thành viên trong nhà.

Với giải thưởng quyến rũ là một căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ đồng, chương trình truyền hình thực tại Người Giấu Mặt – Big Brother Vietnam cũng đang nóng lên với hàng loạt đơn đăng ký dự tuyển từ khắp mọi miền tổ quốc. Không phải khả năng ca hát, nhảy múa hay nấu bếp, cũng không cần sắc vóc nổi bật hay khuân mặt xinh đẹp, vậy Người giấu mặt bí mật đang tìm điều gì, và phải làm thế nào để chinh phục Ban giám khảo khó tính khó nết, đó chính là điều mà nhiều ứng viên quan hoài nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét