Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Posted by Unknown |

 Đôi người tình đẹp Hari - Tiến Đạt cũng góp mặt trong sự kiện ban bố cuộc thi nhảy dành cho các bạn trẻ. 

Chiều 5/9, hot girl Chi Pu xuất hiện trong buổi công bố cuộc thi nhảy Beyoncé Now tại TP HCM dành cho các fan của Beyoncé.
Chi Pu xinh xẻo nhưng lại bị mất điểm bởi chiếc áo rộng lùng thùng mặc kèm cùng váy xòe khiến cô nàng trông như mập thêm chục ký
Từ khi chia tay Cường 7, Chi Pu bị đồn "cặp kè" cùng ca sĩ Gil Lê, cựu thành viên X5. Có nhẽ vì không muốn bị "soi" nên cả hai tránh xúc tiếp và chụp ảnh chung dù cùng tham gia sự kiện này.
Vũ công Tô Lâm là một trong 4 giám khảo trẻ của cuộc thi. Anh tự tín phát biểu, với sức trẻ cùng niềm say mê của mình, anh sẽ là một người bạn chứ không chỉ là giám khảo của thí sinh. Tô Lâm được đánh giá cao bởi kỹ thuật, thần thái và sự mềm dẻo của cơ thể trong từng động tác.
Khác với vẻ chập, ít nói thường ngày, thành viên nhỏ tuổi nhất của 355 - ST rất tự tin trong vai trò giám khảo. Cùng với 2 giám khảo nữ Hằng Min và Huỳnh Mến, S.T và Tô Lâm sẽ dẫn dắt thí sinh tranh tài với những điệu nhảy thương hiệu của Beyoncé với giải thưởng là 2 chuyến đi Australia tham dự tour diễn của thần tượng.
Hari và Tiến Đạt gây để ý xuất hiện trên chiếc xe cổ khá "độc".
Đôi ý trung nhân huých của Cuộc đua kỳ xăm được nhiều sự quan tâm của truyền thông.

 

 Video vũ đạo tương tác của Tô Lâm dành riêng cho chương trình 

 

 Video bài nhảy của giám khảo Hằng Min ST.319 

 Vân An 

 to chuc su kien 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét