Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Posted by Unknown |

 Chiều qua 10/9, hai hot girl cuốn sự để ý khi góp mặt trong một sự kiện dành cho giới trẻ mặc cả hai làm bộ mặt đại diện. Trong khi Midu nữ tính với váy hồng thì con gái diva Mỹ Linh lại mặc trẻ trung, khỏe khoắn. 

Midu trổi với chiếc đầm hồng, kín đáo, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung. Sau khi dự vai chính của Hit Hoàng tử và Lọ lem không mấy thành công, cô ít xuất hiện dập dồn trong các sự kiện như trước.
Midu cũng là một trong số hot girl thành công với nghiệp diễn xuất hơn cả. Cô may mắn nhận được nhiều lời mời đóng phim của những đạo diễn lừng danh. Hiện tại, Midu đang dự một vai trong phim truyền hình và chưa có dự định gì mới.
Cô mới tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM và cốt tử dành thời kì để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như đi du lịch. Sau những rầm rĩ quanh việc yêu thiếu gia Sài thành, Midu cũng sống khép kín và "lười" đáp phỏng vấn.
Anna Trương trẻ trung với áo khoác jean. Cô bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự sự kiện này.
Con gái xinh đẹp của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ minh quân vừa đỗ vào trường dạy nhạc hiện đại nức tiếng thế giới ở Mỹ. Ngày nay, Anna đang ngơi nghỉ tại Việt Nam và chờ ngày xuất phát nhập học.
Còn trẻ nhưng Anna có những hoài bão lớn. Cô mong muốn trở nên nhà sản xuất âm nhạc giỏi. Không chỉ biết hát, Anna còn có khả năng sáng tác.
 
Cô được các chuyên gia điểm trang coi sóc kỹ lưỡng tại sự kiện.
Người mẫu Ngọc Quý.
Lâm Vinh Hải.
Sỹ Luân.
Ngọc Quý bên các người mẫu trẻ.
Anna khá thân thiện khi chụp hình cùng bạn bè.

T.N
Ảnh: An Trần

Theo Tri Thức

Công ty tổ chức sự kiện 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét