Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Posted by Unknown |

 Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, VJ lừng danh Tùng Leo và nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng sẽ ngồi vào ‘ghế nóng’ của cuộc thi kiêng "Đại sứ nhân kiệt O’Star 2013". 

 cong ty to chuc su kien 

Đều là những người nhân kiệt trong lĩnh vực của mình, tự tin, bản lĩnh, và từng gắn bó với các chương trình dành cho giới trẻ, “bộ ba quyền lực” này sẽ là những người sẽ đồng hành và chọn lọc ra top 12 thí sinh xuất sắc nhất cho vòng chung kết.

 Nguyễn Hải Phong - nhạc sĩ đa tài 

Chàng trai sinh năm 1982 là một cái tên nổi trội trong giới nhạc sĩ trẻ Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2007 với ca khúc ngu ngơ do Lam Trường bộc lộ, Nguyễn Hải Phong mau chóng gặt hái được nhiều giải thưởng và từng bước khẳng định danh tiếng. Cho đến nay, anh là một trong những chọn lọc hàng đầu của các nghệ sĩ tiếng tăm để tạo ra những sản phẩm hit thời thượng.

Anh từng giành được giải Bài hát phong cách rock trổi ở chương trình Bài hát Việt 2008 với ca khúc Góc tối . Năm 2009, anh giành được giải Nhạc sĩ được yêu thích  Nhạc sĩ hòa âm xuất sắc trong chương trình Làn sóng Xanh. Với phong cách trẻ trung, các bài hát của anh ở nhiều thể loại Pop, Rock đều được khán giả trẻ yêu mến như Đôi giày vải , Đôi mắt , Tan biến , Đường cong , Bay 

Không chỉ thu mình trong việc sáng tác, Nguyễn Hải Phong còn là một người rất đa tài. Anh biểu hiện rất xuất sắc các ca khúc do chính anh sáng tác - đặc biệt là album vong linh và thân xác do chính anh biểu hiện đã tạo được tiếng vang lớn trong giới nghệ thuật. Ngoại giả, Nguyễn Hải Phong còn tham gia vai trò đạo diễn trong hai MV Triệu phú  - cho cô học sinh Linh Phi, và Taxi cho đàn chị Thu Minh. Cả hai MV đều nhận được nhiều lời khen, thậm chí đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn tin tưởng giao cho anh dàn dựng các tiết mục trong lễ trao giải Video âm nhạc Việt Nam 2011. Nguyễn Hải Phong là một cái tên sáng giá trong dù ở vai trò nhạc sĩ hay đạo diễn trong showbiz bây chừ.

 Tùng Leo - Sống cùng người trẻ 

Nếu nói về sự thấu hiểu và gắn bó dành cho giới trẻ Việt, VJ Tùng Leo là một trong những người có kinh nghiệm và dành được nhiều thành công nhất. Anh trải đời qua rất nhiều vai trò khác nhau, tham gia viết báo từ năm 2004, giảng sư Đại học Kiến trúc TP.HCM, hiện đang là một biên tập viên và MC truyền hình nổi tiếng, có cả những talkshow riêng như Leo’s show hay Leo and U.

Ngoại giả, Tùng Leo còn là một cư dân mạng được yêu thích. Những bài viết của anh về giới trẻ có lượng like và san sẻ rất nhiều, bởi chạm được vào tâm sự và tình cảm của họ. Tập tản văn Tìm nhau giữa Sài Gòn của anh ra mắt đầu năm 2013 tức thì đã trở thành hiện tượng. Giới trẻ yêu mến những trang viết gần gụi, đầy tình cảm mà anh dành cho họ.

Dù phụ trách rất nhiều vai trò, nhưng lúc nào Tùng Leo cũng hoàn tất tốt công việc. Anh nói rằng: “Đó là nhờ ham mê thật sự, bạn có thể hoàn thành nhiều việc cùng lúc nhờ đam mê. Tôi mê đến đâu, tôi bươn đến đó. Đã có được một ngọn lửa lòng, phải cháy cho bằng hết”, và ngọn lửa đó anh đã truyền cho rất nhiều bạn trẻ sống hết mình và đầy cảm hứng.

 Minh Hằng - hào kiệt và cố 

Minh Hằng chính là cái tên minh chứng cho những thế không ngừng sẽ dẫn đến thành công. Cô gái sinh năm 1987 bước chân vào nghệ thuật từ khi mới 16 tuổi với vai trò hát nhóm và đóng phim truyền hình, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Không tự, Minh Hằng tiếp chuyện đeo đuổi ham mê, và thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về vào năm 2007 đã tăm tiếng của cô được nhiều khán giả biết đến và yêu thích.

Minh Hằng đạt được thành công ở rất nhiều lĩnh vực. Trong âm nhạc, album đầu tay Một vòng địa cầu ra mắt vào năm 2008 của cô đã đạt được kỷ lục về giá bán cao nhất tại thị trường âm nhạc Việt lúc bấy giờ. Các ca khúc: Đến giờ phút này đây , Người vô hình , Chia đôi một trái tim … đều trở thành hit khi ra mắt. Cô còn tham gia diễn xuất ở các bộ phim điện ảnh như Giải cứu thần chết , Những nụ hôn ranh . Ngoài ra, Minh Hằng còn tham gia làm người mẫu và là đại diện nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

&Ldquo;Bộ ba quyền lực” này sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo để chọn lọc ra những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi khoảng “Đại sứ thiên tài 2013” . Họ sẽ đồng hành cùng thí sinh trong 7 tập truyền hình thực tại được phát sóng lên Yan TV.

Vòng sơ tuyển vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn tại Website: http://www.Ostar.Com.Vn.

Tư liệu: O'star

Theo kiến thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét